Hình thức mua hàng

Nhằm hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm ITPBloodwell, chúng tôi áp dụng các hình thức mua hàng và thanh toán như sau:
-          Mua hàng tại hệ thống các nhà thuốc và đại lý gần nhất trên toàn quốc:
+ Quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp tới số hotline của công ty 0912 227 270, hoặc truy cập website: itpbloodwell.vn để có thông tin chi tiết các địa chỉ phân phối sản phẩm trên toàn quốc.
-          Mua  hàng trực tiếp với công ty:
+ Gọi điện đặt hàng (theo số điện thoại : 0912 227 270 hoặc 04 62 81 28 46),.
+ Đặt hàng trực tiếp trên website itpbloodwell.vn. Sau khi nhận được thông tin đơn hàng, chúng tôi sẽ gửi email hoặc gọi điện xác nhận đơn hàng.
Chúng tôi sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất hoặc theo thời gian mà khách hàng yêu cầu, bằng đường chuyển phát nhanh (với khách hàng ở xa) hoặc giao hàng trực tiếp với khách hàng trong nội thành Hà Nội.
Quý khách hàng có thể thanh toán theo 2 hình thức:
Thanh toán COD : Chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách ngay sau khi xác nhận đơn hàng, quý khách sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của chúng tôi hoặc nhân viên bưu điện, khi nhận hàng.
Thanh toán qua chuyển khoản : Quý khách vui lòng chuyển khoản trước giá trị đơn hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo và chuyển hàng cho quý khách.

Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phản hồi gần đây